Wednesday 14 December 2016

സോമൻ ഡയലോഗ്..

എന്തോന്നാട സാമ്പത്തിക ശാസ്ത്രത്തിൽ ബിരുദം ഉള്ള ബുജി പറഞ്ഞെ, Irrevarence?? അല്ല, Monumental Management Disaster.. എന്ന് വെച്ചാ എന്താ, നീ തല കുലുക്കി അല്ലോ..

അത് പിന്നെ...

പച്ച മലയാളത്തിൽ ഒരുമാതിരി മറ്റെതിലെ പണിയായി എന്ന് പറയും... അതേടോ, മറ്റേതിലെ പണിയാ... പക്ഷെ ഞാൻ ചായക്കട നടത്തിയവൻ ആണ്..രാക്ഷ്ട്രത്തിന് വേണ്ടി കുടുംബം വരെ വേണ്ടാന്ന് വെച്ചവനാടോ.. ഞാൻ ഇതിലും വലുതും ചെയ്യും.. എന്റെ ചെറു പ്രായത്തിൽ കുടുംബം വിട്ടു, ഗുജറാത്ത് മല കേറുമ്പോൾ എനിക്ക് വയസ്സ് 32.. അന്ന് തുടങ്ങിയതാ ഞാൻ ഈ വെട്ടിക്കൂട്ട്... അന്ന് എനിക്ക് അന്നം തന്നത് പിതാവ് പറയുന്നപോലെ പള്ളിയോ പട്ടക്കാരനോ അല്ലാ.. ഒന്നും ഇല്ലാണ്ട് നടന്നിരുന്ന അംബാനിയാ.. സ്മരണ വേണം സ്മരണ..😊😊

പിന്നെ ഒന്നുകൂടി കേട്ടോ, അന്തസ്സായി ജനങ്ങൾ വോട്ടു ചെയ്തു ജയിപ്പിച്ചിട്ടാ ഇവിടെ ഇരിക്കുന്നെ.. അല്ലാണ്ട് രാജ്യസഭയുടെ പിൻവാതിലൂടെ വന്നതല്ല.. മനസിലായോടോ?

അത് കൊണ്ട്, ഞാൻ ഇനിയും മണ്ടത്തരം കാട്ടി കൊണ്ടിരിക്കും..ഇനി എന്തൊക്കെ കാണാൻ കിടക്കുന്നു.. എനിക്ക് ഇത്രേം പഠിത്തം ഉള്ളു.. എനിക്ക് സ്റ്റാർ ആവണം...എനിക്ക് മാത്രം സ്റ്റാർ ആവണം...
😊😊😊

No comments:

Post a Comment